background image

Lưu trữ sản phẩm

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

áo đôi yêu thương cho các đôi tình nhân

CHUYÊN:ÁO GIA ĐÌNH ĐẸP | ÁO ĐÔI ĐẸP | CAO LÁ VẰNG | ÁO ĐÔI | ÁO GIA ĐÌNH | ÁO ĐÔI

Trong lượt deal lần này, Siêu Mua mang đến cho bạn Set Áo váy cặp tình nhân với áo thun cho bạn trai và váy polo đồng bộ cho bạn gái. Bộ sản phẩm sẽ giúp đôi bạn thật xinh xắn, xứng đôi khi bước bên nhau. Với kiểu dáng đơn giản với cổ bẻ cài nút, tay và cổ viền trắng nổi bật. Được thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động. Cùng chúng tôi khám phá làn gió mới với màu đen của bộ đồ đôi này nhé các bạn!
Với các cặp đôi đang yêu, ai cũng muốn tạo cho nhau một hình ảnh ấn tượng cũng như khác biệt khi sánh bước trên phố. Chính vì vậy, thời trang áo đôi một vài năm trở lại đây đang là xu hướng được giới trẻ săn lùng, đón nhận nhiều nhất. Bởi trong vô vàn cách biểu đạt tình yêu thì thời trang áo đôi chính là món quà không lời thể hiện tình cảm của đôi lứa đang yêu một cách tinh tế nhất. Dễ dàng phối với phụ kiện khác nhau cho bạn phong cách trẻ trung. 






Chất liệu cotton đặc biệt: mềm – mịn – mát, bộ đôi sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Sản phẩm là một trong những cách thể hiện đặc biệt nhất khiến 2 bạn nổi bật để hòa vào không khí của mùa tình yêu năm nay. Và khả năng hút ẩm tốt, làm cho người mặc thoải mái, hoạt động và thỏa sức thể hiện tình cảm của mình. Các bạn có thể xuất hiện trước bạn bè, đám đông mà không bị hòa lẫn bởi sự nổi bật và đồng điệu mà ai cũng có thể phân biệt được 2 bạn với set áo váy cặp tình nhân này.
Set áo váy cặp tình nhân còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương. Còn chần chờ gì nữa, click MUA ngay nào bạn! Sản phẩm đã được khuyến mãi giảm giá 43%, chỉ với 180.000đ, bạn đã sở hữu cho mình một bộ đôi đáng yêu, xinh xắn với chiếc váy nữ và áo thun nam cá tính, các bạn sẽ thật đồng điệu khi sánh bước cùng bên nhau trong mỗi lúc xuất hiện trước mọi người. Cũng sở hữu mức giá ưu đãi mà Siêu mua mang lại nhé các bạn!
Thông tin sản phẩm:
Set áo váy cặp tình nhân mang lại nét trẻ trung và năng động cho các bạn gái.
Chiếc áo thun nam cổ bẻ, tay ngắn tạo cho bạn nam vẻ khỏe khoắn, năng động. Chiếc váy nữ với form suông, tay ngắn tạo cho bạn gái vẻ trẻ trung và cá tính.
Chất liệu thun cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mát và thoải mái cho cặp đôi trong mùa hè nóng bức này.
Cặp đôi sẽ trông thật trẻ trung, năng động và nổi bật khi kết hợp với các phụ kiện thời trang khi đi chơi, du lịch…
Chất liệu: thun cotton
Xuất xứ : Việt Nam
Size: S-M
Kích thước :
+ Váy nữ  Size S : Dài 77cm ,Ngang 39 cm
+ Áo nam Size M: Dài 65 cm, Ngang 42 cm

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội

 
')