background image

Lưu trữ sản phẩm

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Người có đôi thì áo phải có cặp


CHUYÊN:ÁO GIA ĐÌNH ĐẸP | ÁO ĐÔI ĐẸP | CAO LÁ VẰNG | ÁO ĐÔI | ÁO GIA ĐÌNH | ÁO ĐÔI


Câu hỏi tưởng như cũ rích, nhưng lí do để các cặp yêu nhau khoái dùng "đồ đôi" không chỉ đơn giản là để thể hiện họ là… một cặp thôi đâu!

Hầu hết những cặp đôi khi quen nhau đều muốn chứng tỏ một điều gì đó hoặc muốn người khác chú ý đến. Và cách đơn giản nhất để thông báo đến mọi người chính là thông qua những vật dụng cũng có đôi có cặp như chủ nhân sở hữu nó. Những chiếc áo cặp, nhẫn cặp, mỹ phẩm cũng “cặp” nốt đang ngày càng trở nên không thể thiếu với teen.

1. Người có đôi thì vật phải có cặp

Đó là quan niệm của hầu hết các cặp đôi. “Yêu nhau thì cách tốt và nhanh nhất để công khai chuyện tình cảm là phải dùng một món đồ nào đó giống nhau”- bạn T.T (trường K) khẳng định chắc nịch. Không chỉ T.T, nhiều teen cũng có quan niệm như vậy nên thị trường áo cặp, giày cặp, nón cặp, nước hoa cặp… tất tần tật những thứ có thể dùng cho nam và nữ đều được đem ra làm… vật dụng cặp.









Cũng với suy nghĩ như vậy nên cô nàng Sky (trường V) lúc nào cũng bắt người yêu phải chọn mua những món đồ giống y như mình. Từ quần áo, giày, nón, mỹ phẩm, ly, muỗng… Sky cũng đòi bạn trai phải tìm mua cho bằng được loại nào có cặp. Nếu không có thì ít ra cũng phải cùng hiệu, cùng loại. Giống nhau từ A tới Z không những không làm tình cảm khăng khít thêm chút nào mà trái lại còn khiến anh chàng người yêu chịu hết nổi vì “Có những vật dụng của con gái nhưng cô ấy vẫn bắt mình sử dụng một cách vô lý. Thật chịu hết nổi”. Kết quả là đằng này trong khi Sky muốn công khai quan hệ bằng những vật dụng trên thì đằng kia bạn trai đòi chia tay với bạn.

2. Sử dụng đồ cặp để gây sốc

Khá nhiều cặp đôi không chỉ dùng những vật dụng có đôi có cặp để công khai tình cảm của mình mà còn sử dụng chúng như một kiểu gây sốc. Cô nàng L.T và anh chàng K.H (trường X) không bằng lòng với những món đồ thông thường như áo cặp, nón cặp mà lùng mua…nội y cặp. Khâu mua hàng thì không mấy khó vì hiện nay không khó để làm ra những nội y có hình, hoa văn giống nhau cho nam và nữ.

Mua rồi thì cả hai lại loay hoay tìm cách show hàng. Cuối cùng thì L.T và K.H chọn cách mua thêm hai chiếc quần cạp trễ để có thể khoe nội y cặp của mình. Khoe nội y đã là một chuyện khó coi trong khi đây còn là nội y cặp nên khi họ xuất hiện là lập tức những người xung quanh đều ngứa con mắt bên trái đỏ con mắt bên phải.


3.Thú vui sưu tập đồ đôi

Không chỉ vì mục đích công khai quan hệ, nhiều teen còn sử dụng đồ cặp như một mốt sưu tầm mới. Do những món đồ này không đa dạng như những loại khác nên càng độc thì càng gây ấn tượng. Một số cặp đôi muốn lấy tiếng với bạn bè nên đã chi ra hàng trăm thậm chí là triệu đồng để tậu về những bộ sưu tập đồ cặp độc đáo và hiếm có trên thị trường. Một số cặp mải miết chạy theo các mốt sưu tập tốn kém mà lại lãng quên mất điều quan trọng tình cảm của nhau.

Những vật dụng có đôi có cặp sẽ góp phần giúp các cặp đôi thêm tình cảm và có cảm giác khăng khít hơn. Tuy nhiên nếu lạm dụng một cách thái hóa thì những vật dụng đó sẽ trở thành những vật cản khiến tình yêu của họ chỉ là yêu theo hình thức bên ngoài mà mất dần những tình cảm thật bên trong. Do đó, dù sử dụng đồ đôi nhưng các teen cũng nên nhớ rằng chính mình mới tạo nên một đôi ấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội

 
')