background image

Lưu trữ sản phẩm

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

áo đôi tình nhân cho các cặp đôi yêu nhau


 Xu hướng mặc áo đôi áo cặp áo tình nhân đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt là đối với những người đang yêu. Họ muốn tạo những ấn tượng khác biệt khi cùng sánh bước trên phố. Những chiếc áo cặp với những hình vẽ, màu sắc ấn tượng đang được các bạn trẻ săn lùng và đón nhận 1 cách mạnh mẽ

 nhận thiết kế hoặc làm những chiếc áo cặp theo yêu cầu của quý khách. Chỉ cần bỏ ra 5-10 phút bạn có thể chọn cho mình và người ấy 1 "cặp áo" thật dễ thương. Hãy tạo sự khác biệt và ấn tượng khi cùng sánh bước trên phố!

Trong cơn gió lành lạnh, bạn và người ấy sẽ càng đẹp đôi khi diện đồ có kiểu cách gần giống nhau đi dạo trên những con phố đẹp, ghé vào những hàng sách, ngồi ngắm lá rơi ở những quán cà phê xinh xắn.

Mùa Valentine 2012 với không khí hơi nóng của Sài Gòn các bạn hãy lựa cho mình 1 cặp áo thun mịn để trang bị cho ngày lễ sắp tới.

Năm nay, các mẫu áo đôi không chú trọng nhiều đến sự ăn nhập của từng chi tiết, mà đơn giản chỉ là các họa tiết và phong cách tô điểm các họa tiết này trên áo của mỗi nhà thiết kế mà thôi.
Đa phần là các áo có họa tiết trang trí giống nhau trên cùng một dáng áo đồng màu. Bạn cũng có thể chọn kiểu áo khác màu: Áo của bạn nam có gam màu mạnh mẽ như ghi, trắng, đen,… còn bạn nữ có màu sắc trẻ trung hơn. Còn gì "xì tai" hơn nữa nhỉ?
Chọn áo cặp để khi hai người đi cùng nhau tạo nên sự "kết dính", tăng thêm hương vị ngọt ngào và ghi dấu nhiều nhiều những kỷ niệm đáng nhớ những ngày bên nhau.








Một số mẫu áo cặp để các bạn tham khảo và tìm kiếm cảm hứng nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội

 
')