background image

Lưu trữ sản phẩm

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Phụ kiện thời trang đẳng cấp của Hà Tăng



Chưa bao giờ gây xôn xao bởi những BST hàng hiệu đắt đỏ, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất khéo léo trong việc kết hợp những món đồ thời thượng nhất cho phong cách đơn giản của mình.


Những món đồ hiệu đẳng cấp của Hà Tăng
Chưa bao giờ gây xôn xao bởi những BST hàng hiệu đắt đỏ, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất khéo léo trong việc kết hợp những món đồ thời thượng nhất cho phong cách đơn giản của mình.
Chỉ vài ngày nữa thôi, Tăng Thanh Hà sẽ chính thức "lên xe hoa" với chú rể Louis Nguyễn. Sự kiện này đang thu hút sự chú ý từ công chúng, không chỉ bởi danh tiếng đã nổi sẵn của Hà Tăng, mà còn bởi người chồng tương lai rất xứng tầm với cô - doanh nhân trẻ Louis Nguyễn. Được biết, ngoài việc làm chủ một tập đoàn lớn, gia đình của Louis Nguyễn còn có các công ty gia đình đang sở hữu nhượng quyền nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới để kinh doanh ở Việt Nam như Chanel, Christian Dior, Lancome... 

Dù ông xã tương lai sở hữu nhiều thương hiệu thời trang lớn, nhưng khác với nhiều sao trong làng giải trí Việt, thường là đề tài bàn tán của công chúng với những BST hàng hiệu đắt đỏ, Tăng Thanh Hà lại là một trong những người đẹp có phong cách giản dị, gần gũi nhất. Hầu như chưa bao giờ người ta thấy cô gây xôn xao bởi xuất hiện cùng một món đồ thời trang giá "trên trời". Cô cũng chẳng có một BST hàng hiệu đỉnh cao nào. Có thể nói, nhẹ nhàng và trẻ trung là những đặc điểm mà Tăng Thanh Hà luôn hướng đến.

Dù vậy, nếu để ý kĩ, chúng ta cũng có thể bắt gặp vài món đồ "hot trend" trong phong cách của cô, và hầu như đó chỉ là phụ kiện như túi, kính... Tăng Thanh Hà rất biết cách chọn và phối trang phục với các món đồ hiệu này sao cho không quá nổi bật, nhưng vẫn thời thượng và đầy cuốn hút.

Cùng khám phá BST hàng hiệu nho nhỏ của Tăng Thanh Hà:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội

 
')