Nỗi lòng người tiêu dùng khi mua áo đôi qua mạng
Hàng thời trang kinh doanh online hay còn gọi là hàng order, thông thường đây là những mẫu hàng không có sẵn, chỉ khi có người đặt mua thì xưởng may mới bắt đầu may mẫu giao cho khách nên có rất nhiều vấn đề phát sinh xảy ra như hàng thật không giống mẫu, chất vải không như PG của nhân viên tư vấn, size không phù hợp với cá nhân người mặc, phí giao nhận hàng đắt đỏ, thời gian lựa chọn mẫu kéo dài, tạo sự phân vân, đắn đo… có rất nhiều vấn đề xảy ra trong hình thức kinh doanh online tại Việt Nam khiến người tiêu dùng hầu như không tin tưởng vào hình thức này, các cá nhân thì lợi dụng hình thức này để thực hiện hình thức kinh doanh sai trái… Áo đôi chúng ta sử dụng không chỉ để mặc mà còn là để thể hiện tình cảm cùng với đối phương, ấy vậy mà sẽ như thế nào và sẽ ra sao nếu bản thân chúng ta gặp và mắc phải trường hợp đau lòng này?
Điển hình là tâm sự của chị Thúy, chị kể: “Ngày 14/2 vừa qua, chị có dự định đi chơi xa và đặt áo đôi của một nguồn hàng trên mạng, mẫu đẹp, có thể chọn size, ship tận nhà. Đến khi nhận hàng, kết quả là nhìn hàng thật và hàng trên mạng mang lại cho chị sự thất vọng nặng nề, thiết kế không giống, chất lượng vải kém, size không chính xác. khi kiến nghị với nhân viên giao nhận thì được trả lời là mẫu này đã lâu, ngưng sản xuất từ lâu chỉ có mẫu tương tự. Vì đã chuyển khoản thanh toán nên chị đành ngậm ngùi nhận hàng khi không thể sử dụng được”. Còn rất nhiều trường hợp tương tự như chị Thúy vẫn và đang xảy ra hàng ngày, tiền thì mất nhưng người tiêu dùng chỉ có cách ngậm ngùi chắp nhận sự thật.
Nhưng nói vậy không có nghĩa là tất cả đều xấu, tất cả đều không tốt. Và theo kinh nghiệm mua sắm của các tín đồ thời trang, có một lời khuyên nhỏ cho bạn khi mua áo thun đôi, các bạn nên lựa chọn các web uy tín, tham khảo đánh giá của người dùng đã sử dụng, hạn chế lựa chọn hình thức mua bán Order, tốt nhất chúng ta nên đến tận shop để xem mẫu, lựa chọn và mua trược tiếp tại cửa hàng để tránh thiệt hại cho bản thân. Lựa chọn được cặp áo đôi ưng ý nhất, truyền tải đúng thông điệp mà cặp đôi của bạn muốn truyền đi nhé.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét